Tôm Hùm Alaska/Canada Xông Nhiệt

[gia]Theo thời giá[/gia]
[diachi]Canada[/diachi]
[dientich]Bảo quản đông lạnh[/dientich]
[tintuc]
Tôm Hùm Alaska/Canada Xông Nhiệt 
Size: 400-450g/con
Quy cách: Bảo quản đông lạnh từng con.
Món ăn: Hấp lại với bia, cắt đôi nướng phô mai, sốt bơ tỏi, nấu lẩu, lấy phần đầu và gạch nấu cháo cho em bé ăn rất ngon và tốt cho sức khỏe.
Giá bán: Theo thời giá
Hotline liên hệ trực tiếp: 0972 908 368 (24/7)

Theo nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy rằng thịt tôm hùm Canada chứa nhiều chứa nhiều khoáng chất vitamin có lợi cho sự duy trì và phát triển của các tế bào thần kinh, giúp xương chắc khoẻ. Tôm hùm được người Canada đánh bắt theo phương pháp thủ công nhằm đảm bảo môi trường tự nhiên, ngay khi kéo tôm lên bờ người ta tìn cách giữ sống bằng cách hạ nhiệt môi trường sống để chúng có thể bắt đầu quá trình ngủ đông trước khi vận chuyển về Việt Nam và các nước khác trên thế giới bằng đường hàng không nên đảm bảo độ tươi của tôm ở mức cao nhất. Tôm hùm Canada có thể chế biến thành nhiều món ăn với hương vị khác nhau.
Tôm Hùm Canada Alaska là một loại tôm hùm thiên nhiên, chỉ sống ở các bãi đá ngầm nước trong xanh cực lạnh vì thế nên thịt Tôm hùm có màu trắng, dai, có vị ngọt đậm đà và thơm hơn tôm nuôi, độ an toàn tuyệt đối. Tôm hùm Canada nổi bật bởi hai chiếc càng to khoẻ, thịt nằm ở phần càng rất ngon vị đặc sắc mà ở các tôm hùm khác không có được, tuy nhiên thân tôm vẫn là nơi chứa nhiều thịt nhất. Đặc biệt phần đầu tôm hùm chứa rất nhiều gạch ăn béo ngậy thơm ngon. Tôm hùm Canada Alaska được xem là món ăn bổ dưỡng nhất thế giới và được nhiều người ưa chuộng.

Tôm hùm Alaska chín được xông nhiệt từ những con còn sống theo tiêu chuẩn Châu Âu. Được nhập từ Canada về tới Tp. HCM chất lượng cam kết. Tôm có thịt dai, ngọt đậm, thịt trắng, đặc biệt ở phần đầu có nhiều gạch, rất béo, phần càng thì ăn thịt rất ngon.

[/tintuc]