Tôm Hùm Alaska/ Canada tươi sống

[gia]Theo thời giá[/gia]
[diachi]Alaska/Canada[/diachi]
[dientich]Tươi sống[/dientich][tintuc]
Tôm Hùm Alaska/Canada tươi sống
Loại size 500 - 3kg/con
Giá bán: Theo thời giá
Hotline liên hệ trực tiếp: 0972 908 368 (24/7)
Giao hàng tận nơi trong 2h, Free ship nội thành Tp Hồ Chí Minh hóa đơn trên 500k
Tặng kèm thùng xốp + đá khô + nước chấm
Cam kết chất lượng, nhập khẩu 100% từ Mỹ, Canada
Nguồn gốc tôm hùm Alaska
Tôm hùm Alaska thuộc họ tôm hùm càng (tên khoa học: Nephropidae). Đây là 1 trong những loại tôm hùm to, bệ vệ và thơm ngon nhất trên thế giới.
Chúng sinh sống chủ yếu ở khu vực Bắc Mỹ, đặc biệt tập trung ở vùng biển Canada nên còn được biết đến với tên gọi tôm hùm Canada.


Đặc điểm tôm hùm Canada
Tôm hoàng đế Alaska có kích thước to lớn có cân nặng từ 3 – 6 kg, thậm chí có thể lên tới 9kg. Loài tôm này có chiều dài khá lớn, đuôi chắc nịch.
Phần đầu tôm hùm Alaska tập trung rất nhiều gạch, râu dài, thân có những đốt lớn, được bao bọc bởi 1 lớp vỏ cứng cáp như một chiếc áo giáp màu xám đen.
Đặc điểm dễ nhận thấy của tôm hùm Alaska là 2 chiếc càng to, rất khỏe. Đây là vũ khí tấn công cũng như tự vệ đầy sức mạnh. Ngoài ra, chiếc càng cũng là nơi tập trung rất nhiều thịt, có vị giống thịt cua, vô cùng thơm ngon, chắc và ngọt.

Giá trị dinh dưỡng của tôm hùm Canada
Thịt tôm hùm Alaska chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, Chỉ cần ăn 100g thịt tôm là cơ thể bạn đã được cung cấp 100 calo, hơn 20g protein, khoảng 0,5 g Omega 3.
Số liệu này cao hơn rất nhiều so với các loại thịt, cá thông thường.
Theo các nhà khoa học, ăn tôm hùm Alaska là cách tăng cường sức khỏe, không gây tăng cân và phòng chống bệnh tim mạch tuyệt vời.

Tôm hùm Alaska làm món gì ngon?
Thịt tôm hùm vừa ngọt, thơm, lại có giá trị dinh dưỡng cao nên loài hải sản đắt đỏ này rất được ưa chuộng. Nếu bạn chưa biết cách nấu tôm ngon thì hãy tham khảo một số chỉ dẫn của Vương Quốc Loài Vật ngay sau đây!
Tiết canh tôm hùm Alaska
Đây là món ăn độc đáo, lạ miệng, tuy rất đắt đỏ nhưng 1 khi được thưởng thức thì vị ngọt của tiết sẽ khiến bạn ghi nhớ suốt đời.
Tiết canh tôm hùm được chế biến từ gạch tôm ở phần đầu và dải gạch vàng ở sống lưng. Đây là bộ phận giàu dinh dưỡng nhất của tôm hoàng đế Alaska.

Tôm hùm Alaska còn được gọi là tôm hùm Canada được nhập trực tiếp từ Canada hoặc Mỹ. Chúng ở hoàn toàn tự nhiên trong môi trường biển nên thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi. Những người đã từng thưởng thức món ăn ngon từ loại tôm này chắc chắn sẽ nhớ mãi hương vị ngọt mềm, đậm đà của biển.
Đảm bảo hàng chuẩn chắc thịt không ốp, bao ăn
Đổi trả hoàn tiền nếu hàng kém chất lượng
Miễn phí công chế biến theo yêu cầu khách hàng
Các món ngon có thể chế biến: nướng, hấp bia, xòa bơ tỏi, sashimi, nấu cháo,…

[/tintuc]