Bán Tôm Hùm Xanh

[gia]Theo thời giá[/gia]
[diachi]Tôm Hùm Xanh[/diachi]
[dientich]Tươi sống[/dientich][tintuc]
Tôm Hùm Xanh về mới mỗi ngày
Size: 300-500g/con
Quy cách: giao sống tận nhà.
Món ăn: nấu cháo, hấp thái, sốt bơ tỏi, sốt tiêu đen, rang muối Hồng Kong, sốt phô mai xào...
Giá bán: Theo thời giá.
Hotline liên hệ trực tiếp: 0972 908 368 (24/7)

Thành phần dinh dưỡng của tôm hùm;
Tôm hùm thuộc nhóm động vật có vỏ thường được chế biến bằng cách luộc hoặc hấp. Tôm hùm có thể được sử dụng như một món chính trong bữa ăn hàng ngày, hoặc có thể thưởng thức tôm hùm như một nhân bánh sandwich, hoặc thêm tôm hùm vào các món ăn phong phú như: Mì ống, khoai tây nghiền và trứng Benedict.
Ngày nay, với sự phát triển của xã hội và truyền thông mọi người đều biết đến tôm hùm như một món ăn đắt đỏ, tuy nhiên, tôm hùm không phải lúc nào cũng được biết đến như thông tin đó. Vào thế kỷ 17, những người thực dân ở Massachusetts xem vỏ tôm hùm trong nhà như là một dấu hiệu của sự nghèo đói và họ chỉ cho người hầu của họ ăn tôm hùm. Đến những năm 1940, người ta có thể mua một lon đậu nướng với giá cao gấp 5 lần khi mua tôm hùm. Tôm hùm ngày nay cũng được biến đến như một món ăn ngon, bổ dưỡng và có giá cũng tương đối cao. Giải thích cho điều này, một phần do khám phá ra rằng việc nấu tôm hùm sống khiến món ăn trở nên ngon miệng hơn, thay vì giết nó trước rồi nấu sau.

Một vài Trung tâm về kiến thức cũng góp một phần của bộ sưu tập các bài báo về lợi ích sức khỏe của các loại thực phẩm phổ biến. Dữ liệu của trung tâm này cũng cung cấp sự phân tích dinh dưỡng của tôm hùm và cái nhìn sâu sắc về những lợi ích sức khỏe có thể có của tôm hùm, cũng như các cách để kết hợp nhiều tôm hùm hơn vào chế độ ăn uống của bạn và bất kỳ rủi ro sức khỏe tiềm ẩn nào khi tiêu thụ tôm hùm.
Thông tin nhanh về tôm hùm
Tôm hùm là một nguồn cung cấp selen tuyệt vời và cũng chứa axit béo omega-3.
Chúng có thể giúp bảo vệ khỏi bệnh tuyến giáp, trầm cảm và thiếu máu.
Tôm hùm có thể là nguồn cung cấp protein chính trong bữa ăn.
Rã đông tôm hùm đông lạnh trong tủ lạnh, không để ở nhiệt độ phòng.
Thành phần dinh dưỡng;
Tôm hùm được biết đến như một nguồn cung cấp đồng và selen mạnh mẽ. Theo Cơ sở dữ liệu thống kê về dinh dưỡng quốc gia của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA), một chén tôm hùm nấu chín nặng khoảng 145 gam (g) chứa: 129 calo; 1.25 g chất béo; 0 g carbohydrate; 27.55 g protein; 3% nhu cầu vitamin A hàng ngày của một người; 9% canxi hàng ngày; 3% sắt hàng ngày
Ngoài thành phần chất khoáng chủ yếu trong tôm hùm là đồng và selen, thì tôm hùm cũng đồng thời chứa kẽm, phốt pho, vitamin B12, magie, vitamin E và một lượng nhỏ axit béo omega-3.

Tôm Hùm Xanh có thể sống khỏe được từ 4-6 tiếng kể từ lúc giao hàng nên rất phù hợp cho biếu tặng hoặc mang đi xa (đóng thùng xốp + đá khô)
Tôm Hùm Xanh (size baby) size vừa ăn từ 300 - 400g/ con. Phù hợp cho 1 người ăn. Sỡ dĩ có tên là tôm hùm Baby bởi đây là loại tôm hùm có kích thước nhỏ, và tôm hùm baby xanh là loại tôm phổ biến với hàm lượng dinh dưỡng cao và được nhiều thực khách ưa chuộng.
Tôm được giao sống tận nơi trong 2h, sản phẩm đảm bảo tươi sống và cam kết chất lượng. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam.

[/tintuc]