Bột Diếp Cá (giấp cá) nguyên chất

[gia]Theo số lượng[/gia]
[diachi]Nguyên chất[/diachi]
[dientich]200g[/dientich]
[ketcau]Tự nhiên[/ketcau]
[tintuc]
Bột Diếp Cá (giấp cá) nguyên chất
Sấy lạnh, nghiền bột, đóng túi
Giá bán: Theo số lượng
Giao hàng toàn quốc, Quốc tế
(Đặc biệt có cung cấp số lượng lớn và đóng gói theo yêu cầu).
(Cam kết đúng chất lượng, ưu đãi khách hàng đối tác lâu dài)
Hotline liên hệ trực tiếp: 0972 908 368 (24/7)


Tuân thủ nghiêm ngặt phương pháp sấy lạnh của Nhật Bản
Quy trình sấy lạnh
Không khí nóng khô được đưa qua các sản phẩm cần sấy, nhiệt độ không khí giảm xuống, độ ẩm không khí tăng lên; Đảm bảo luồng không khí mang hơi ẩm cho từng lá Diếp Cá sẽ được hút qua dàn lạnh, ngưng tụ; Tạo cho không khí và hơi ẩm được tuần hoàn và thoát bằng cách đẩy nhiệt độ xuống thấp, nước sẽ ngưng đọng lại và chảy ra ngoài.
Luồng không khí được tách ẩm này được đẩy qua buồng nóng, tại đây nhiệt độ không khí khô sẽ tăng dần từ 30 đến 50 độ C; sau đó quạt gió sẽ đẩy luồng khí này vào lại buồng sấy. Chu trình này được khép kín và diễn ra liên tục làm khô lá Diếp Cá mà không cần sấy ở nhiệt độ cao.
Quá trình vận hành trong dây chuyền sản xuất của Chúng tôi được đánh giá đạt chuẩn CGMP. Thành phẩm là bột Diếp Cá nguyên chất 100%, được đóng gói trong túi zip hoặc hũ thủy tinh hoặc đóng gói theo yêu cầu với nhãn mác logo thương hiệu được chuẩn hóa và kiểm định trước khi đến tay người tiêu dùng.
Phương pháp sấy lạnh?
Sấy lạnh là phương pháp làm khô sản phẩm ở nhiệt độ thấp từ 10-50°C, tạo ra sự chênh lệch nhiệt độ, áp suất bên trong và ngoài sản phẩm, được làm khô ở nhiệt độ chuẩn, tạo ra sản phẩm giữ nguyên hương vị tự nhiên từ màu sắc đến chất dinh dưỡng.
Công nghệ sấy lạnh không phải là một công nghệ mới, nó đã được nghiên cứu, phát triển và ứng dụng từ khá lâu trên thế giới, nhưng ở Việt Nam công nghệ này vẫn chưa thực sự phổ biến chi phí đầu tư công nghệ khá tốn kém, do công nghệ hiện đại, phải tuân thu nghiêm ngặt tư khâu lựa chọn sản phẩm tươi. 
Ưu điểm vượt trội của sấy lạnh
Hầu hết tất cả các nguyên liệu mỹ phẩm như bột mỹ phẩm, dược liệu, men vi sinh, trái cây,… đều chỉ có thể sấy lạnh mới giữ nguyên được hàm lượng chất dinh dưỡng tự nhiên, giúp giữ được màu sắc, hương vị nguyên sinh.
Sản phẩm sau khi sấy lạnh bạn nên để ở nhiệt độ tiêu chuẩn khoảng 10 đến 30 phút trước khi đưa vào nghiền, đóng gói.
Nguyên liệu mỹ phẩm bột Diếp Cá của Chúng tôi
Với khẩu hiệu “Phát triển bền vững - Niền tin trọn vẹn”. Với chúng tôi, sức khỏe cộng đồng là trên hết, chúng tôi luôn đưa ra thị trường sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
Nguyên liệu 
Bột Diếp Cá được chọn lựa từ 100% lá Diếp Cá tươi, áp dụng quy trình lựa chọn sản phẩm đầu vào, quy trình sấy lạnh tiêu chuẩn, giúp giữ nguyên các dưỡng chất, màu xanh đặc trưng, cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn đánh giá từ nguồn nguyên liệu, nhà xưởng, quy trình sản xuất đến chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Diếp cá hay giấp cá, dấp cá, lá giấp, rau giấp, rau vẹn, ngư tinh thảo, tập thái (danh pháp khoa học: Houttuynia cordata) là một loài thực vật thuộc họ Saururaceae.
Diếp cá từ lâu đã là một món ăn, một bài thuốc dân gian cực kỳ tốt dùng để chăm sóc da hoặc hỗ trợ điều trị một số bệnh. Một ly bột diếp cá mỗi ngày sẽ giúp nâng cao sức khỏe và bổ sung cho cơ thể nhiều dưỡng chất, vitamin. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn bột diếp cá có tác dụng gì cũng như cách sử dụng.


Công dụng:
- Hỗ trợ giảm táo bón, mụn nhọt
- Kháng khuẩn, kháng viêm
- Thanh nhiệt, hạ sốt và giải độc
- Hạ sốt nhanh chóng.
- Chữa bệnh sỏi thận.
- Diếp cá có tính mát giúp giải nhiệt, mát gan, bồi bổ cơ thể.
- Diếp cá trị táo bón ở trẻ em và người lớn rất hiệu quả.
- Rau diếp cá hỗ trợ điều trị kinh nguyệt không đều, chậm kinh.
- Chữa các bệnh phụ nữ như viêm âm đạo.
- Chữa bệnh mụn nhọt do nóng trong người, viêm nhiễm.
- Trị ho lâu ngày, ho khan, ho có đờm, viêm phế quản.
- Hỗ trợ điều trị bệnh tắc sữa ở phụ nữ mới sinh.
- Với tính ôn, lành tính, diếp cá còn tốt cho hệ bài tiết giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh tiểu nhiều lần, đi tiểu rắt.
- Bột diếp cá trị trĩ nội cực tốt, trị trĩ ngoại và cầm máu do trĩ.
- Tốt cho hệ tiêu hóa, viêm đại tràng, hỗ trợ chữa viêm ruột.
- Cung cấp sắt, canxi, vitamin, khoáng chất,... cho cơ thể khỏe mạnh.


Công dụng bột diếp cá: Làm đẹp da
Tác dụng bột diếp cá ngoài dùng chữa bệnh, diếp cá còn được dùng như một phương pháp làm đẹp ít tốn kém mà hiệu quả:
- Diếp cá giúp da săn chắc da, mịn màng.
- Ngăn chặn bã nhờn trên da, giữ cho da bạn luôn khô ráo.
- Trị mụn viêm, mụn mủ trên da hiệu quả nhờ khả năng sát trùng, giải độc.
- Ngăn ngừa mụn quay trở lại.
- Làm trắng da sau một thời gian sử dụng.
Cách dùng:
- Bột diếp cá có thể ăn hoặc uống trực tiếp và được sử dụng thay thế cho lá tươi
- Pha một 2 muỗng bột diếp cá với 200ml nước tinh khiết rồi thêm đường hoặc mật ong cho dễ uống. Mỗi ngày dùng 2 ly là vừa đủ, uống ngay sau khi ăn
- Sử dụng 2 muỗng bột diếp cá đảo lẫn với cháo hoặc bột cho trẻ ăn dặm.
- Bột rau diếp cá kết hợp với các hỗn hợp khác như sữa tươi, mật ong, sữa chua để làm sinh tố hoặc tạo thành dung dịch dạng sệt đắp mặt rất tốt.
Cách uống bột diếp cá tăng cường sức khỏe
Mỗi ngày khi thức dậy, pha 2 muỗng bột diếp cá với 200ml nước cộng thêm một ít đường hoặc sữa đặc để dễ uống. Uống đều đặn bạn sẽ thấy cơ thể có những thay đổi rõ rệt. Nên uống trước bữa ăn 30 phút và có thể kết hợp với các loại rau củ khác để dễ tiêu hóa.

Đặc điểm của rau diếp cá
Diếp cá là cây thân thảo, mọc và phân bố chủ yếu ở châu Á, tập trung từ Ấn Độ đến Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và các nước Nam Á, Đông Nam Á. Ở Việt Nam, diếp cá mọc hoang ở những nơi ẩm ướt như ven ruộng, bờ ao, những nơi ngập nước quanh năm,…Rễ diếp cá có thân mọc thẳng, cao khoảng 20-30cm, có lông hoặc ít lông. Lá bạc hà mọc cách nhau giữa các đốt của cây, hình trái tim, đầu lá hơi nhọn hoặc nhọn hoàn toàn, cuống lá hơi cong. Vì cây có mùi tanh nhẹ nên có tên là diếp cá.

Lưu ý khi dùng bột diếp cá
Tuy là loại thảo dược lành tính, ít tác dụng phụ nhưng người dùng không nên lạm dụng. 
Diếp cá có thể dùng hàng ngày nhưng với liều lượng vừa phải. 
Nếu dùng quá liều khiến cơ thể cảm thấy chóng mặt và buồn nôn. 
Ngoài ra, diếp cá có tính hàn, nếu sử dụng với số lượng quá lớn sẽ khiến cơ thể bị cảm lạnh, nhất là vào mùa đông. 
Người bị cảm lạnh không nên uống nước diếp cá mỗi ngày vì dễ gây đau dạ dày. 
Ngược lại, những người thường xuyên bị nóng, mẩn ngứa nên dùng bột diếp cá, đặc biệt là vào mùa hè để giải nhiệt, thải độc.
Giấy Chứng nhận sản phẩm

Lưu ý: Phụ nữ mang thai 3 tháng đầu không nên dùng diếp cá và rau má do tính mát của hai loại rau này. Những tháng tiếp theo có thể dùng để bổ sung chất xơ nhằm giảm táo bón, tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. 
+ Tránh uống vào sáng sớm và tối muộn vì dễ gây lạnh bụng. 
+ Sử dụng liên tục trong 1 tháng sau đó nghỉ 1 tuần và tiếp tục sử dụng.
+ Để tận dụng hết những lợi ích tuyệt vời từ diếp cá, bạn nên chọn mua bột diếp cá chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Nếu đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm thiên nhiên này, bạn có thể tìm hiểu về bột diếp cá nguyên chất. 
+ Một trong những sản phẩm nổi bật là Bột diếp cá nguyên chất với 100% thành phần rau diếp cá tự nhiên, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến Nhật Bản, bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe.
+ Bột diếp cá áp dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại, tiên tiến từ Nhật Bản, giúp sản phẩm trở nên vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường. 
+ Công nghệ sấy đặc biệt này giúp giữ được 99% dưỡng chất từ rau diếp cá nguyên chất. Nhờ đó, giá trị dinh dưỡng của loại rau này gần như được bảo toàn trọn vẹn khi đến tay người tiêu dùng.
+ Rau diếp cá sử dụng trong sản phẩm được trồng và thu hoạch tại Đà Lạt, đảm bảo đạt tiêu chuẩn Châu Âu, không chứa ký sinh trùng, giun sán độc hại. 
Giấy chứng nhận sản phẩn

+ Sau khi thu hoạch, rau diếp cá trải qua quá trình làm sạch, tiền xử lý và sấy lạnh theo công nghệ Nhật Bản.
+ Nhà sản xuất cam kết không sử dụng bất kỳ thuốc nhuộm, hóa chất độc hại, hương liệu, chất bảo quản, không biến đổi gen nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
+ Nhờ những thông tin về bột diếp cá có tác dụng gì, quả thực đây là một trong những loại bột từ nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho cơ thể con người, từ sắc đẹp đến sức khỏe. 
Chứng nhận sản phẩm

+ Tuy nhiên, để sản phẩm có thể phát huy tối đa giá trị của chúng thì bạn nên mua bột diếp cá ở địa chỉ, cơ sở uy tín, chất lượng tốt.
[/tintuc]